Trường THPT Lâm Hà - Diễn đàn 12a2 .
Khách viếng thăm sẽ rất thiệt thòi đấy!!! Đăng nhập để chia sẻ... Login để yêu thương... ^^
IndexCalendarTrợ giúpThành viênNhómĐăng kýĐăng Nhập
:: Diễn đàn học sinh lớp 12A2 (2011-2012) ::
Most Viewed Topics
Hướng dẫn giải Bài tập và thực hành 8 Tin học 12
Cách bấm logarit bằng máy tinh Casio Fx 500 MS và 570 MS
Báo tường chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam
Hướng dẫn làm Bài tập và thực hành 9 Tin học 12
Một số phần mềm hỗ trợ Warcraft III
Công dụng của các item trong DotA
Giải bài tập thực hành tin học 11- Pascal trong SGK
Xem điểm kiểm tra của học sinh trường THPT Lâm Hà
Ảnh trại 26-3 của trường THPT Lâm Hà (đủ các lớp)
Bài thực hành Tin 12 - Chương II+III (cập nhật Bài TH 8 & 9)

Về đầu trang Những điều cần lưu ý khi tham gia thảo luận bài viết trên diễn đàn 12a2
1.Không spam. Xem rõ nội quy của chúng tôi Ðây
2.Thể hiện văn hóa bằng cách bấm "Cảm ơn" với các bài viết bạn thích.


Về đầu Trang Dù không học cùng nhau nữa nhưng mỗi thành viên chúng ta sẽ luôn hướng về 12a2
- Học sinh có nên giơ tay xin phát biểu?




V? Ð?u Trang
Xem lý lịch thành viên


Tổng số bài gửi : 156
Được cảm ơn : 2
Ngày tham gia : 16/05/2011
Tổng số bài gửi : 156
Được cảm ơn : 2
Ngày tham gia : 16/05/2011
Về Đầu TrangBài gửiTiêu đề: Học sinh có nên giơ tay xin phát biểu? Sat Jun 11, 2011 2:29 pm

Chia s?

Học sinh có nên giơ tay xin phát biểu?

TT - Viện giáo dục thuộc Đại học London (Anh) đã làm một thử nghiệm thú vị: thay vì cho học sinh giơ tay phát biểu trong lớp như trước đây, giáo viên khuyến khích học sinh viết câu trả lời trên bảng nhỏ rồi giơ lên cho giáo viên xem. Kết quả: sức học của học sinh trong lớp tăng gấp đôi so với trước.

Kết luận trên được đưa ra sau cuộc thử nghiệm kéo dài một học kỳ được thực hiện tại Trường trung học Hertswood ở thành phố Borehamwood (Anh) với 25 học sinh ở độ tuổi 13. Theo ghi nhận từ bộ phim tư liệu có tên Classroom experiment (Lớp học thử nghiệm) do BBC2 quay lại, phương pháp này không chỉ có ích cho học sinh nhút nhát và có sức học kém, mà cả học sinh giỏi cũng được lợi.

Giáo sư Dylan Wiliam, phó giám đốc Viện giáo dục thuộc Đại học London, cho biết bản thân và cộng sự muốn chấm dứt tình trạng những học sinh ưu tú “thâu tóm” lớp học và buộc tất cả thành viên trong lớp phải có trách nhiệm nhiều hơn đối với việc học tập của mình.

Ông Jan Palmer Sayer, hiệu trưởng Trường Hertswood, nhận định: “Không chỉ sức học mà nhân cách, sự năng động của các em cũng được cải thiện đáng kể”.





KHÔNG THÀNH CÔNG THÌ CŨNG THÀNH QUẠ [i][b]
lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol! lol!
V? Ð?u Trang Go down
--------------------------Code begins-------------------------
 
<--Google adsense code here--><--Google adsense code here-->
--------------------------Code Ends-------------------------

Trang 1 trong tổng số 1 trang